การใช้งาน Industrial Wireless Lan Moxa AWK-1131A และ AWK-3131A ในระบบรถอัตโนมัติ AGV

Industrial Wireless LAN MOXA in AGV for Automatic Warehouse

การนำระบบการจัดการวัสดุอัตโนมัติ (AMH) จำนวนมากมาใช้ในโรงงานเพื่อเพิ่มผลผลิต AGV หรือรถขนส่งอัตโนมัติ ประสิทธิภาพสูง เป็นระบบ AMH ทั่วไปที่ใช้ในการขนส่งโรงงานเพื่อเพิ่มความถูกต้องและประสิทธิภาพในการดำเนินงาน หนึ่งในลูกค้าของเราในเอเชียที่ให้บริการด้านโลจิสติกส์ต้องการใช้ระบบ AGV ในคลังสินค้า เป้าหมายของพวกเขาคือการจัดหาการจัดส่งสินค้าเรียลไทม์เพื่อให้ลูกค้าของพวกเขาสามารถบรรลุสินค้าคงเหลือเป็นศูนย์ในร้านค้าปลีก

ระบบ AGV เหล่านี้อาศัยเครือข่ายไร้สายเพื่อสื่อสารกับศูนย์ควบคุม จุดใดจุดหนึ่งของความล้มเหลวของอุปกรณ์ขัดจังหวะการเชื่อมต่อแบบไร้สายซึ่งจะนำไปสู่ความล่าช้าในการจัดส่งสินค้าและค่าใช้จ่ายในการดำเนินการที่เพิ่มขึ้น เพื่อใช้ประโยชน์จากระบบ AGV อุปกรณ์ไร้สายต้องมีความน่าเชื่อถือและทนทานต่อการสื่อสารไร้สายได้อย่างราบรื่นขณะที่ AGV กำลังเคลื่อนที่

ความต้องการของลูกค้าและความต้องการของระบบ สำหรับรถ AGV ในระบบคลังสินค้าอัตโนมัติ

  • เวลาโรมมิ่งได้อย่างรวดเร็วภายใต้ 200 มิลลิวินาที
  • ความสามารถในการกำหนดค่าความไวสัญจร เพื่อปรับแก้ปัญหาเดียวกันในโรงงานที่แตกต่างกัน
  • การออกแบบในระดับอุตสาหกรรมเพื่อทนต่อสภาพแวดล้อมที่รุนแรง
  • ความสามารถในการสื่อสารข้ามเครือข่ายที่ไร้รอยต่อ Seamless Connection เป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้แน่ใจว่าการเชื่อมต่อแบบไร้สายระหว่างจุดเชื่อมต่อที่แตกต่างกัน (APs) เมื่อระบบ AGV เคลื่อนที่ไปรอบ ๆ ภายในคลังสินค้า
  • ความสามารถในการอนุญาตให้ผู้ใช้ปรับพารามิเตอร์ข้ามเขตเพื่อปรับให้เข้ากับข้อกำหนดของสถานที่ติดตั้งที่แตกต่างกัน
  • การออกแบบเพื่อป้องกันอุปกรณ์ไร้สายจากการรบกวนกระแสไฟฟ้าที่เกิดจากมอเตอร์ในระบบ AGV
  • การออกแบบป้องกันการสั่นสะเทือนเพื่อให้มั่นใจได้ว่าอุปกรณ์ไร้สายทำงานได้อย่างต่อเนื่องภายใต้สภาพการเคลื่อนย้ายที่ Mobile Communication และคงที่ Station Communication

การใช้งานอุปกรณ์ Industrial Wireless LAN (WiFi) Moxa Solution สำหรับคลังสินค้าอัตโนมัติ

ระบบคลังสินค้าอัตโนมัติ Automatic Warehouse จำเป็นต้องมีเครือข่ายไร้สายที่เชื่อถือได้เพื่อให้ระบบ AGV ในคลังสินค้า ความต้องการอุปกรณ์เน็ตเวิร์คอุตสาหกรรม Industrial Network จึงเป็นสิ่งที่จำเป็น และขาดไม่ได้ เพื่อให้การเชื่อมต่อและส่งข้อมูลต่างๆ ทำได้อย่างถูกต้องและหน้าเชื่อถือภายใต้สภาวะแวดล้อมที่มีทั้งฝุ่น ความชื้น และความร้อน รวมถึงสัญญาณรบกวนต่างๆ ในกรณีนี้อุปกรณ์ไร้สาย AWK-3131A MOXA ซึ่งเป็น Industrial Wireless Lan ทำหน้าที่เป็น AP Access Point เพื่อให้ครอบคลุมสัญญาณ WiFi ตัวอุปกรณ์นี้สนับสนุนมาตรฐาน IEEE802.11n พร้อมเอาต์พุตเสาอากาศแบบ MIMO ขนาด 2x2 ซึ่งช่วยให้ครอบคลุมการสื่อสาร Wi-Fi ได้กว้างขึ้น นอกจากนี้ยังมีแบนด์วิดท์ที่เพียงพอที่มีอัตราข้อมูล 300 Mbps ทำให้การขยายระบบในอนาคต Scaleable สามารถทำได้โดยง่าย ด้วยการรองรับช่องสัญญาณ 5 GHz ระบบ AGV สามารถทำงานในสภาพแวดล้อมที่ดีกว่าความถี่ 2.4GHz เนื่องจากมีช่องสัญญาณที่กว้างกว่า อุปกรณ์ไร้สายอุตสาหกรรม AWK-1131A เป็นตัวกลางที่จะใช้เชื่อมต่อระบบควบคุมต่างๆ เช่น Controller PLC, Products Identification Barcode, RFID และอุปกรณ์อื่นๆ เข้าด้วยกันอย่างสมบูรณ์

ตัวรถ AGV นั้นมีพื้นที่จำกัด จึงจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ไร้สายขนาดกะทัดรัดเพื่อให้เหมาะกับระบบ AGV ซึ่งทำให้ AWK-1131A ขนาดเล็กของเราเป็นโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบ การออกแบบอันทนทานของ AWK-1131A สามารถทนทานต่อสภาวะแวดล้อมที่รุนแรงภายในอุตสาหกรรม โดยใช้อุปกรณ์แยกสายไฟและเสาอากาศ เพื่อป้องกันการรบกวนทางไฟฟ้าที่ไม่คาดคิด ตัวอย่างเช่น เมื่ออุปกรณ์ไร้สายแชร์แหล่งจ่ายไฟเดียวกันกับมอเตอร์ การสื่อสารแบบไร้สายสามารถขัดจังหวะได้อย่างง่ายดายเนื่องจากกระแสไฟเข้าที่เกิดจากมอเตอร์ การป้องกันแรงดันไฟฟ้า 500 โวลต์ที่พอร์ตสื่อสารต่างๆ และการป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ ESD ระดับ 4 รวมถึงสายอากาศที่สามารถแยกแยะค่าสัญญาณรบกวนไฟฟ้าที่ไม่พึงประสงค์ออกได้

ส่วนที่สำคัญที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพอุปกรณ์ AWK-1131A นั้นก็คือ การสนับสนุนเทคโนโลยี Turbo Roaming แบบไคลเอ็นต์ที่ให้เวลาแฮนด์ออฟหรือเวลาในการเชื่อมต่อกับเครือข่ายหรือ AP Access Point น้อยกว่า 150 มิลลิวินาที เพื่อให้สามารถใช้งานเคลื่อนที่ Mobile AGV ได้อย่างราบรื่นสำหรับระบบคลังสินค้าอัตโนมัติ Automatic Warehouse

ทำไม Techsourcegroups.com ถึงแนะนำ Industrial Network Moxa ด้วยเหตุผลดังนี้

  • เป็นอุปกรณ์เครือข่ายสำหรับงานอุตสาหกรรม ราคาประหยัด เมื่อเทียบกับคุณสมบัติต่างๆ ที่ได้
  • ใช้เทคโนโลยี Turbo Roaming ทำให้เวลาในการเชื่อมต่อเครือข่ายน้อยมากระดับ ms. ช่วยให้มั่นใจได้ว่าระบบ AGV จะทำงานได้อย่างราบรื่น
  • สามารถกำหนดเงื่อนไขหรือกฎเกณฑ์การข้ามเครือข่ายที่สามารถกำหนดค่าได้เพื่อให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพในการสัญจรที่เชื่อถือได้ในสถานที่ที่แตกต่างกัน
  • With 500-volt insulation on power ports and level-4 ESD on antenna ports, can withstand electrical interference on AGV systems
  • ความเร็วในการรับส่งข้อมูลสูงสุด 300 Mbps และเทคโนโลยี MIMO หรือหลายสายอากาศเพื่อเพิ่มความครอบคลุมสัญญาณ Wi-Fi สำหรับระบบ AGV เพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายและเทคโนโลยีในอนาคต
  • การออกแบบป้องกันการสั่นสะเทือนเป็นไปตามมาตรฐาน IEC 60068-2-6 เพื่อปกป้องการสื่อสารแบบไร้สายภายใต้การเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง

Techsourcegroups.com ให้บริการอะไรบ้างสำหรับ MOXA

สำหรับสินค้าอุปกรณ์เครือข่ายอุตสาหกรรม นอกจากจะต้องเลือกที่ได้มาาตรฐานแล้ว ยังจำเป็นต้องอาศัยผู้ที่มีประสบการณ์ในการติดตั้ง Network Installation การสำรวจหน้างาน Site Survey และการดูแลบำรุงรักษาระบบ System Commissioning ซึ่งทั้งหมดนี้ทางเรามีทีมงานที่มีประสบการณ์พร้อมทำงานให้จบ และไม่เกิดปัญหาในอนาคต

Login

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save