เครืองสำรองไฟ UPS เสีย เปิดไม่ติด ซ่อมได้ไหม?

เครืองสำรองไฟ UPS เสียเปิดไม่ติด มีเสียงดัง จะซ่อมได้ไหม? ราคาเท่าไร?

เครืองสำรองไฟ UPS เสียเปิดไม่ติด มีเสียงดัง จะซ่อมได้ไหม? ราคาเท่าไร? มักเป็นคำถามที่หลายท่านเคยได้ยิน ซึ่งปัจจัยที่จะดูว่าซ่อมได้ไหม คุ้มไหม ราคาแพงไปไหมนั้น ก็ต้องดูว่าอาการเสียที่เกิดขึ้น เกิดจากอะไร เช่น UPS ขนาดเล็ก ส่วนใหญ่อาการเสียจะเกิดจากตัวแบตเตอรี่ที่อยู่ภายในเสื่อมหมดอายุ ไม่สามารถเก็บไฟได้ หรือชาร์จไฟไม่เข้า เมื่อไฟฟ้าดับ หรือขัดข้องก็ดับไปเลย กรณีเปลี่ยนตัวแบตเตอรี่อย่างเดียวก็ไม่กี่ร้อบบาท ซึ่งคุ้มค่าอยู่ แต่ถ้าเป็นวงจรเสีย เกิดการลัดวงจร ไฟซ็อต แนะนำให้เปลี่ยนตัวใหม่น่าจะคุ้มกว่า ยกเว้นเป็น UPS ขนาดใหญ่ ราคาสูง อาจจะมีอะไรเปลี่ยนเป็นส่วนๆ ไป ทั้งนี้ต้องสอบถามทางผู้นำเข้า UPS นั้นๆ เพื่อให้ประเมินราคา ค่าซ่อมก่อน ประกอบการตัดสินใจ หรือสอบถามโดยตรงได้ที่ บริษัท เทคซอร์ส กรุ๊ป จำกัด และผ่านช่องทาง Application Line หรือติดตาม Facebook Page ตามลิงค์ด้านล่างนี้นะคะ

Login

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save