ISW-800T Industrial 8-Port 10/100TX Compact Ethernet Switch

ISW-800T Industrial 8-Port 10/100TX Compact Ethernet Switch

PLANET ISW-800T Industrial 8-Port 10/100TX Compact Ethernet Switch ขนาดกะทัดรัดเพื่อการใช้งานจริงและสะดวกยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับใช้ในอุตสาหกรรม มีพอร์ตการเจรจาอัตโนมัติ 10/100Mbps 8 พอร์ต เคสที่ทนทานแต่มีขนาดกะทัดรัดระดับ IP30 และระบบไฟฟ้าสำรองที่หลากหลาย (12~48V DC หรือ 24V AC) ISW-800T สามารถทำงานได้ในสภาพแวดล้อมที่รุนแรงโดยมีอุณหภูมิในการทำงานตั้งแต่ -40 ถึง 75 องศาเซลเซียส

เนื่องจากแนวโน้มของโครงสร้างพื้นฐาน IIoT (Industrial Internet of Things) ค่อยๆ ตามความต้องการ ISW-800T ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้การปรับใช้งานเครือข่ายอุตสาหกรรมทำได้ง่ายเนื่องจากมาพร้อมกับคุณสมบัติ Plug and Play นอกจากนี้ยังมีความเสถียรและเชื่อถือได้เมื่อพูดถึงข้อมูลที่รวดเร็วและการส่งกำลัง

8 Ports Industrial Ethernet Switch Compact Size

ใช้พลังงานต่ำสำหรับเครือข่ายสีเขียว

ISW-800T ซึ่งนำเทคโนโลยีเครือข่ายสีเขียวขั้นสูงมาใช้ ให้วิธีการประหยัดพลังงานความยาวสายลิงค์บนและวิธีการประหยัดพลังงานแบบลิงค์ลง คุณลักษณะเหล่านี้ทำให้ ISW-800T ใช้พลังงานต่ำมากในโหมดการทำงานเต็มกำลัง ซึ่งช่วยให้ประหยัดพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่ยังคงประสิทธิภาพสูงอย่างมีประสิทธิภาพ

ด้วยโปรโตคอลประหยัดพลังงานอัตโนมัติและ IEEE 802.3az Energy Efficient Ethernet (EEE) ISW-800T สามารถตรวจจับสถานะการเชื่อมโยงสายเคเบิลและการรับส่งข้อมูลในเครือข่ายได้โดยอัตโนมัติ ดังนั้นจึงสามารถปรับการใช้พลังงานได้ตามนั้น ช่วยให้สวิตช์ใช้พลังงานน้อยลงเมื่อมีการใช้งานน้อยลง

Dual Power Input for High Availability Network System

อินพุตไฟคู่สำหรับระบบเครือข่ายความพร้อมใช้งานสูง ISW-800T มีระบบอินพุตพลังงานคู่ที่แข็งแกร่งพร้อมแรงดันไฟฟ้าที่หลากหลาย (12V~48V DC หรือ 24V AC) ซึ่งรวมอยู่ในเครือข่ายอัตโนมัติของลูกค้าเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือและระยะเวลาทำงานของระบบ ในตัวอย่างด้านล่าง เมื่อแหล่งจ่ายไฟ 1 ไม่ทำงาน ฟังก์ชันความล้มเหลวของฮาร์ดแวร์จะเปิดใช้งานโดยอัตโนมัติเพื่อให้ ISW-800T จ่ายไฟผ่านแหล่งจ่ายไฟ 2 ต่อไป อีกวิธีหนึ่งโดยไม่สูญเสียการทำงาน

8 Ports Industrial Ethernet Switch Compact Size And Dual Power Supply input

การปกป้องที่แข็งแกร่ง (Robust Protection)

ISW-800T มีการจ่ายกระแสไฟตรง ±6KV DC และการจ่ายอากาศ ±8KV DC สำหรับการป้องกัน Ethernet ESD นอกจากนี้ยังรองรับการป้องกันไฟกระชาก ±4KV เพื่อปรับปรุงความเสถียรของผลิตภัณฑ์และปกป้องเครือข่ายของผู้ใช้จากการโจมตี ESD ที่ทำลายล้าง ทำให้มั่นใจได้ว่ากระแสการทำงานจะไม่ผันผวน

ประสิทธิภาพสวิตช์สูงในการส่งข้อมูล (High Switch Performance)

ISW-800T นำเสนอสถาปัตยกรรมสวิตช์ประสิทธิภาพสูง ด้วยพอร์ต Fast Ethernet 8 พอร์ต 10/100Mbps ที่ให้แฟบริคสวิตช์แบบไม่ปิดกั้นและปริมาณงานผ่านสายความเร็วสูงถึง 1.6Gbps และตารางที่อยู่ MAC 1K ทำให้ ISW-800T สามารถทำการถ่ายโอนแพ็กเก็ตความเร็วแบบมีสายได้โดยไม่เสี่ยงต่อการสูญหายของแพ็กเก็ต ฟังก์ชันควบคุมการไหลช่วยให้ ISW-800T สามารถถ่ายโอนข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและเชื่อถือได้

รองรับ auto-MDI/MDI-X (Plug and Play)

อินเทอร์เฟซทองแดง RJ45 ทั้งหมดใน ISW-800T รองรับการเลือกความเร็วอัตโนมัติ 10/100Mbps เพื่อการตรวจจับความเร็วที่เหมาะสมที่สุดผ่านสายเคเบิล RJ45 Category 6, 5 หรือ 5e การรองรับ auto-MDI/MDI-X แบบมาตรฐานสามารถตรวจจับประเภทการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อีเทอร์เน็ตโดยไม่ต้องใช้สายเคเบิลแบบตรงหรือแบบครอสโอเวอร์แบบพิเศษ

ออกแบบมาสำหรับอุตสาหกรรมหนัก

เคสโลหะที่ได้รับการจัดอันดับ IP30 ของ ISW-800T ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับอุตสาหกรรมหนัก เช่น โรงงาน ท่าเรือ คลังสินค้า และอื่นๆ เมื่อติดตั้งที่สถานประกอบการเหล่านี้ จะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสถานประกอบการเหล่านี้ด้วยการถ่ายโอนข้อมูลขาเข้าและขาออกอย่างรวดเร็ว

8 Ports Industrial Ethernet Switch Application

Login

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save