การวัดความดัน Differential Pressure สำหรับห้องแยกโรค (ISOLATION ROOM)

Dywer Magnehelic Differential Pressure Gage สำหรับวัดค่าความดันในห้องปลอดเชื้อ (Isolation Rooms)

Dwyer's Series 2000 Magnehelic

เพื่อให้สอดคล้องกับแนวทางมาตรฐาน CDC และ ASHRAE 170 ชุดเครื่องตรวจ Magnehelic® Series 2000 หรือชุด DM-1000 DigiMag® ของ Dwyer สามารถช่วยในการตรวจสอบความแตกต่างของความดันระหว่างภายในกับภายนอกของห้องปลอดเชื้อ (Differential Pressure Gage) เพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดเหล่านี้

การลดการแพร่กระจายของโรคติดเชื้อทางอากาศในโรงพยาบาล

เนื่องจากปัจจุบันสถานะการณ์ COVID-19 coronavirus ได้แพร่กระจายไปทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ รวมถึงประชาชน และผู้เกี่ยวข้อง ต่างก็เรียนรู้เกี่ยวกับไวรัสอย่างต่อเนื่องรวมถึงวิธีลดผลกระทบของมัน ซึ่งโดยทั่วไปจะมีการแนะนำให้มีการล้างมือบ่อยๆ และใช้การล้างมือด้วยแอลกอฮอล์เพื่อลดการแพร่กระจายของเชื้อโรคไปสู่เพื่อนครอบครัวและคนรู้จัก ทุกคนล้วนตระหนัก และมีส่วนร่วมในการควบคุมตนเอง และเพื่อป้องกันไม่ให้ไวรัสเข้าถึงผู้คนได้มากขึ้น ในอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพแพทย์และพยาบาลใช้อุปกรณ์เพื่อป้องกันตนเองจากการติดเชื้อและการแพร่กระจายของโรค ที่อาจจะมาจากห้องพิเศษ หรือห้องแยกโรค (Isolate Room)

การเฝ้าติดตามค่าความดันในห้องแยกโรค Isolation Room Pressure Monitoring

มีอุปกรณ์หลายประเภทที่สามารถใช้ตรวจสอบความแตกต่างของแรงดันอากาศในห้องแยกเชื้อทางอากาศได้ตั้งแต่แบบเข็มที่ทำงาน และติดตั้งง่ายๆ จนกระทั้งถึงแบบระบบแสดงผลแบบดิจิตอล

อุปกรณ์ที่ง่ายที่สุดคือเกจวัดแรงดันอากาศ เช่น Dwyer Series 2000 Magnehelic® หรือ Series DM-1000 DigiMag® ที่บริษัท เทคซอร์ส กรุ๊ปส์ จำกัด มีจำหน่ายอยู่ นั้น จะช่วยประกันได้ว่า อุปกรณ์เหล่านี้เป็นเครื่องมือที่บ่งชี้ความแตกต่างของแรงดันระหว่างห้องแยกและทางเดินผ่านการใช้งานพอร์ตรับแรงดัน gages ports ซึ่งจะช่วยให้ผู้ป่วยและเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ สามารถดูค่าได้อย่างรวดเร็ว และมองเห็นค่าความดันได้อย่างง่ายว่า ห้องมีแรงกดดันในเชิงลบหรือติดลบหรือไม่ ซึ่งอุปกรณ์เหล่านี้เหมาะสำหรับห้องแยก โดยไม่ต้องการใช้ไฟเลี้ยง หรือพลังงานในการทำงาน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้ออุปกรณ์ Dwyer Pressure Gage ได้ที่บริษัท เทคซอร์ส กรุ๊ปส์ จำกัด T.0 2108 5101-2

Login

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save