ANTAIRA IIOT M2M GATEWAY AGS-7230-AC-T-US

AGS-7230-AC-T-US IoT Router Gateway

AGS-7230-AC-T-US Industrial Dual Radio 802.11a/b/g/n/ac WiFi Access Point / Client / Bridge / Repeater with Router and Modbus Gateway Capabilities

Antaira Technologies เป็นผู้พัฒนาและผู้ผลิตอุปกรณ์เครือข่ายอุตสาหกรรมและโซลูชั่นการสื่อสารชั้นนำระดับโลกสำหรับการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่รุนแรง และภูมิใจที่จะประกาศการขยายตระกูลโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายอุตสาหกรรมด้วยการเปิดตัว AGS-7230 -AC-T-US.

AGS-7230-AC-T-US ของ Antaira Technologies เป็นเราเตอร์ไร้สายอุตสาหกรรมแบบ dual-radio พร้อมเกตเวย์ Modbus ซึ่งออกแบบมาสำหรับแอปพลิเคชันการเข้าถึงแบบไร้สายระดับอุตสาหกรรมและระดับองค์กร มันมีเครือข่ายที่แข็งแกร่ง ความเสถียร และความครอบคลุมเครือข่ายที่กว้างโดยใช้ 802.11a/b/g/n/ac ที่สามารถเลือกความถี่ 2.4 หรือ 5Ghz ได้ ด้วยเทคโนโลยี MiMo วิทยุไร้สายรองรับการรับส่งข้อมูลความเร็วสูงถึง 867Mbps

AGS-7230-AC-T-US มีความสามารถในการทำงาน IoT มากมาย เช่น MQTT และ Modbus Gateway คุณลักษณะเกตเวย์อนุญาตให้เครือข่าย Modbus RS485 เชื่อมต่อโดยตรงกับอุปกรณ์ โดยแปลงสัญญาณจาก Modbus ASCII/RTU เป็น Modbus TCP ยูนิตเหล่านี้ยังอนุญาตให้ผู้ใช้วางตำแหน่งเสาอากาศไร้สายในตำแหน่งที่กระจายสัญญาณได้ดีขึ้น เพื่อความครอบคลุมของสัญญาณไร้สายและความแรงของสัญญาณที่ดีขึ้น หรือเพื่อเพิ่มเสาอากาศภายนอกที่อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุด

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เกตเวย์ IoT ของ Antaira Technologies โปรดเยี่ยมชมที่ www.antaira.com; หรือติดต่อ Techsource Groups ตัวแทนจำหน่ายประเทศไทย โทร 02-027-7800

AGS-7230-AC-T-US IoT Router Gateway Dual Band Antenna

เกี่ยวกับ ANTAIRA

Antaira Technologies เป็นผู้พัฒนาและผู้ผลิตชั้นนำระดับโลกที่ให้บริการโซลูชั่นผลิตภัณฑ์ด้านเครือข่ายและการสื่อสารในอุตสาหกรรมคุณภาพสูง ตั้งแต่ปี 2548 Antaira ได้นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่มีโครงสร้างพื้นฐานอีเทอร์เน็ตที่เชื่อถือได้ ความทนทานต่ออุณหภูมิที่เพิ่มขึ้น และการออกแบบตัวเครื่องที่ทนทาน กลุ่มผลิตภัณฑ์ของเรามีตั้งแต่สวิตช์อีเทอร์เน็ตอุตสาหกรรม อุปกรณ์ไร้สายสำหรับอุตสาหกรรม อีเทอร์เน็ตมีเดียคอนเวอร์เตอร์ และอุปกรณ์สื่อสารแบบอนุกรม ประสบการณ์ระดับมืออาชีพมากมายของเราช่วยให้เราสามารถปรับใช้ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายทั่วโลกในการใช้งานที่สำคัญต่อภารกิจในตลาดต่างๆ เช่น ระบบอัตโนมัติ การขนส่ง การรักษาความปลอดภัย น้ำมันและก๊าซ พลังงาน/ยูทิลิตี้ และการแพทย์

Login

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save