HOW MEDIA CONVERTERS WORK IN INDUSTRIAL NETWORKS

HOW MEDIA CONVERTERS WORK IN INDUSTRIAL NETWORKS

เครือข่ายอุตสาหกรรมช่วยให้ระบบที่ซับซ้อนมีความยืดหยุ่นในการรักษาการสื่อสารระหว่างอุปกรณ์ เครื่องจักร และผู้ปฏิบัติงาน ตัวแปลงสื่อมีบทบาทสำคัญในความยืดหยุ่นของเครือข่ายอุตสาหกรรม พวกเขาทำหน้าที่เป็นตัวรับส่งสัญญาณเพื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์เชื่อมต่อทองแดงกับอุปกรณ์เชื่อมต่อไฟเบอร์ออปติกและเพื่อใช้ประโยชน์จากทั้งสองอย่าง สายเคเบิลเครือข่ายทองแดงนำพาระบบไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่จะสูญเสียการเชื่อมต่อในระยะทางที่ไกลกว่า ในทางกลับกัน สายไฟเบอร์ออปติกยังคงรักษาการเชื่อมต่อคุณภาพสูงในระยะทางที่ไกลกว่ามาก ด้วยการผสานรวมตัวแปลงสื่อ การแปลงทองแดงเป็นไฟเบอร์ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อแบบสองสาย (ทองแดง) ในระยะทางที่ไกลกว่า (ไฟเบอร์) อ่านเพิ่มเติมเพื่อดูว่ามีเดียคอนเวอร์เตอร์ทำงานอย่างไรในเครือข่ายอุตสาหกรรม

HOW MEDIA CONVERTERS WORK

วิธีการทำงานของตัวแปลงสื่อกลางส่งสัญญาณนั้น ตัวแปลงสื่อมีความจำเป็นมากขึ้นในการจัดการกับความต้องการที่เพิ่มขึ้นในเครือข่ายอุตสาหกรรม เนื่องจากเครือข่ายอุตสาหกรรมเติบโตขึ้นเพื่อรองรับความต้องการด้านการผลิต จึงจำเป็นต้องมีอุปกรณ์จำนวนมากขึ้นเพื่อรองรับแบนด์วิธที่เพิ่มขึ้นในขณะที่เชื่อมต่อกับโครงสร้างพื้นฐานที่มีอยู่ สำหรับบริษัทจำนวนมาก การถอนรากและการติดตั้งระบบเครือข่ายอุตสาหกรรมใหม่นั้นไม่สามารถทำได้ทางการเงิน—ตัวแปลงสื่อช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถรักษาเงินลงทุนในอุปกรณ์เดิมที่มีอยู่ในเครือข่ายของตนได้

การรวมตัวแปลงช่วยให้สามารถเชื่อมต่อระหว่างอุปกรณ์ที่มีอยู่ เช่น สวิตช์ เซิร์ฟเวอร์ เราเตอร์ ฮับ และอุปกรณ์รุ่นเก่าอื่นๆ อุปกรณ์รุ่นเก่าที่ใช้ในเครือข่ายรุ่นเก่าอาจมีปัญหากับความต้องการของอุปกรณ์สมัยใหม่ในการเพิ่มแบนด์วิดท์ แต่การเพิ่มตัวแปลงสื่อไปยังเครือข่ายช่วยให้สามารถสลับอัตรา 10/100 หรือ 10/100/1000 เพื่อจัดการกับการกระจายแบนด์วิดท์ ตัวแปลงสื่อยังช่วยลดต้นทุนการดำเนินงานเครือข่าย ด้วยการเพิ่มตัวแปลงสื่อ บริษัทต่างๆ สามารถจัดการกับการแก้ไขปัญหาเครือข่ายและการกำหนดค่าจากระยะไกล ประหยัดทรัพยากร เวลา และค่าใช้จ่าย

ตัวแปลงสื่อสามารถใช้ประโยชน์จากอุปกรณ์ทองแดงในขณะที่ใช้ประโยชน์จากสายเคเบิลใยแก้วนำแสง เนื่องจากไฟเบอร์สามารถส่งข้อมูลได้มากขึ้นในระยะทางที่ไกลขึ้นอย่างสอดคล้องกัน อุปกรณ์จำนวนมากขึ้นสามารถเชื่อมต่อกับเครือข่ายได้ ไฟเบอร์ช่วยเพิ่มปริมาณงานโดยมีการรบกวนน้อยที่สุดหรือมีความเสี่ยงด้านความปลอดภัย

สำรวจว่าการเพิ่มตัวแปลงสื่อลงในโครงสร้างพื้นฐานของคุณสามารถเพิ่มมูลค่าและความยืดหยุ่นที่คาดไม่ถึงได้อย่างไร ค้นหาตัวแปลงสื่อ Power over Ethernet (PoE) อุตสาหกรรมที่ดีที่สุดเพื่อเพิ่มในเครือข่ายของคุณ

Login

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save