INDUSTRIAL NETWORKING FOR CONTROL AND AUTOMATION

เครือข่ายอุตสาหกรรมเพื่อการควบคุมและระบบอัตโนมัติ (INDUSTRIAL NETWORKING FOR CONTROL AND AUTOMATION)

เครือข่ายอุตสาหกรรมเพื่อการควบคุมและระบบอัตโนมัติ ในโลกของระบบอัตโนมัติทางอุตสาหกรรม การผลิตและกระบวนการอัตโนมัติยังคงเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเนื่องจากคุณประโยชน์มากมายที่มีให้ ตัวอย่างเช่น ในขณะที่ต้องการการแทรกแซงของมนุษย์น้อยที่สุด ผลผลิตและประสิทธิภาพสามารถปรับปรุงได้ ประโยชน์เพิ่มเติมของการนำสิ่งอำนวยความสะดวกแบบอัตโนมัติทั้งหมดไปใช้ ได้แก่

  • ปรับปรุงการจัดการระยะไกลแบบเรียลไทม์
  • ประหยัดค่าแรงบำรุงรักษาในอนาคต
  • ลดการหยุดทำงานของการผลิต
  • ประหยัดพลังงาน
  • การจัดการเหตุการณ์ขั้นสูง
  • ปรับปรุงคุณภาพการผลิตหรือกระบวนการ ความแม่นยำ และความแม่นยำ

แม้จะมีข้อดีหลายประการของการสร้างโรงงานแบบอัตโนมัติเต็มรูปแบบ แต่อุปกรณ์รุ่นเก่ายังคงมีอยู่ในพื้นที่การผลิตของระบบควบคุมหลายระบบ เนื่องจากมีต้นทุนการลงทุนสูงและไม่สามารถกำจัดสินทรัพย์ที่ทำงานดังกล่าวได้ อย่างไรก็ตาม การใช้อุปกรณ์ดังกล่าวต่อไปอาจมีข้อเสียหลายประการ ซึ่งรวมถึงความไม่ยืดหยุ่นและความท้าทายในการบูรณาการเนื่องจากความจริงที่ว่าเครื่องที่เป็นอิสระจำนวนมากมีการจำกัดการเชื่อมต่อกับเครือข่าย Ethernet TCP/IP ในแง่ของการใช้โซลูชันเครือข่ายอุตสาหกรรมสำหรับการควบคุมและระบบอัตโนมัติ ความท้าทายที่ใหญ่ที่สุดคือการหาวิธีเชื่อมโยงอุปกรณ์รุ่นเก่าดังกล่าวกับอุปกรณ์ระบบอัตโนมัติทางอุตสาหกรรมรุ่นใหม่กว่า การเชื่อมโยงอุปกรณ์ดังกล่าวเข้าด้วยกันจะช่วยตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับประสิทธิภาพการทำงาน ความปลอดภัย การควบคุม ความน่าเชื่อถือ และความแม่นยำที่เพิ่มขึ้น

โชคดีที่ผลิตภัณฑ์ระบบเครือข่ายอุตสาหกรรมหลายอย่างสามารถช่วยสนับสนุนกระบวนการอัตโนมัติและจัดหาโซลูชันเครือข่ายอุตสาหกรรมเพื่อแก้ปัญหาเร่งด่วนที่ต้องเผชิญกับการควบคุมและระบบอัตโนมัติ หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับรูปแบบที่เป็นประโยชน์ของเทคโนโลยีเหล่านี้ ตลอดจนประโยชน์และโซลูชันที่มีให้สำหรับการควบคุมและระบบอัตโนมัติ โปรดอ่านต่อไป

โซลูชันเครือข่ายอุตสาหกรรมสำหรับความท้าทายด้านการควบคุมและการทำงานอัตโนมัติ (INDUSTRIAL NETWORKING SOLUTIONS FOR CONTROL AND AUTOMATION CHALLENGES)

ความสามารถในการปรับขนาดและความยืดหยุ่น (SCALABILITY AND FLEXIBILITY)

ความสามารถในการปรับขนาดและความยืดหยุ่นมีบทบาทสำคัญในการควบคุมและระบบอัตโนมัติ ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่นำไปสู่อุปกรณ์อีเทอร์เน็ตที่มีการพัฒนาอย่างสูงได้ปรับปรุงอุปกรณ์กระบวนการอัตโนมัติและการส่งข้อมูลการผลิตอย่างมาก อุปกรณ์อีเทอร์เน็ตมีประโยชน์ดังกล่าวเนื่องจากอนุญาตให้เข้าถึงข้อมูลได้ทุกที่ บุคลากรที่ผ่านการรับรองสามารถเข้าถึง ควบคุม ตรวจสอบ และจัดการการตอบสนองต่อเหตุฉุกเฉินจากระยะไกลได้แบบเรียลไทม์ ความสามารถในการปรับขนาดและความยืดหยุ่นที่สร้างข้อเสนอเครือข่ายอุตสาหกรรมมีความสำคัญเป็นพิเศษสำหรับเทคโนโลยี เช่น ระบบวิชันซิสเต็ม เนื่องจากช่วยให้สามารถประมวลผลแบบจำลองแบบผสมได้ภายในระบบ

  • สวิตช์อีเธอร์เน็ตอุตสาหกรรม
  • ตัวแปลงสื่อไฟเบอร์อีเทอร์เน็ต
  • เซิร์ฟเวอร์อุปกรณ์ไร้สายอุตสาหกรรม
  • เซิร์ฟเวอร์อุปกรณ์ Serial-to-Ethernet
  • ผลิตภัณฑ์ที่รวมเข้ากับซีเรียล, Lan และ WLAN (IEEE802.11)
  • การกำหนดค่าพอร์ตพร้อมกับไฟเบอร์, SFP, Gigabit copper หรือ 10/100MB, และเทคโนโลยี PoE

ความน่าเชื่อถือ (RELIABILITY)
ความน่าเชื่อถือมีบทบาทสำคัญในการทำงานที่ประสบความสำเร็จของอุตสาหกรรมกระบวนการผลิตและระบบอัตโนมัติ ตัวอย่างของพื้นที่ที่ความน่าเชื่อถือมีความสำคัญเป็นพิเศษ ได้แก่ เครื่องจักร CNC อุตสาหกรรมการบรรจุขวด และระบบวิชันซิสเต็มซึ่งจำเป็นต้องมีการทำงานที่มีประสิทธิภาพและสม่ำเสมอเมื่อทำงานในสภาพแวดล้อมที่รุนแรงหรือการสั่นสะเทือน หากปราศจากความน่าเชื่อถือ อุตสาหกรรมระบบอัตโนมัติอาจประสบปัญหาการหยุดทำงานเป็นจำนวนมาก การหยุดชะงักในการผลิตดังกล่าวอาจเป็นอันตรายได้ เนื่องจากอาจนำไปสู่สินค้าที่ไม่คาดคิดและมีข้อบกพร่อง ด้วยเหตุนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกจึงต้องการอุปกรณ์เครือข่ายระดับอุตสาหกรรมที่ทนทานต่อความเสียหายจากการสั่นสะเทือนและสภาพแวดล้อมที่รุนแรงเพื่อให้แน่ใจว่ามีการทำงานที่สม่ำเสมอและป้องกันการหยุดทำงาน

ข้อกำหนดผลิตภัณฑ์สำหรับโซลูชันเครือข่ายอีเธอร์เน็ตอุตสาหกรรมเพื่อความน่าเชื่อถือ (INDUSTRIAL ETHERNET NETWORKING SOLUTION PRODUCT REQUIREMENTS FOR RELIABILITY)

ข้อกำหนดผลิตภัณฑ์สำหรับโซลูชันเครือข่ายอีเธอร์เน็ตอุตสาหกรรมเพื่อความน่าเชื่อถือ

  • ผลิตภัณฑ์เครือข่ายอุตสาหกรรมที่ผ่านการรับรองที่ออกแบบและพัฒนาโดยเฉพาะสำหรับสภาพแวดล้อมที่รุนแรงในอุตสาหกรรมระบบอัตโนมัติทางอุตสาหกรรม
  • อุปกรณ์เครือข่ายอุตสาหกรรมที่มีการป้องกัน EFT และ ESD สูงในตัวเพื่อให้รับส่งข้อมูลระหว่างอุปกรณ์และเครือข่ายโดยไม่หยุดชะงัก

ทนทานและใช้งานได้ยาวนาน (RUGGEDIZED AND LONG-LASTING)

ทนทานและใช้งานได้ยาวนาน อุปกรณ์ที่ใช้ในกระบวนการผลิตและระบบอัตโนมัติต้องทนต่อสภาพแวดล้อมทางอุตสาหกรรมที่รุนแรง เช่น การเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิที่รุนแรง การสั่นสะเทือน และการสัมผัสกับสารเคมีที่อาจทำให้เกิดการกัดกร่อน ซึ่งหมายความว่าอุปกรณ์ต้องมีการออกแบบที่ทนทานและใช้งานได้ยาวนาน ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมโรงงานจึงต้องติดตั้งเครือข่ายระบบอัตโนมัติทางอุตสาหกรรมที่แข็งแกร่ง อุตสาหกรรมและการใช้งานในอุตสาหกรรมที่ความทนทานดังกล่าวมีความสำคัญ รวมถึงอุตสาหกรรมการบรรจุขวดและการรีไซเคิลกระดาษ ตลอดจนเมื่อสร้างระบบวิชันซิสเต็มหรือสร้างเครือข่ายการจัดการวัสดุที่มีประสิทธิภาพและเชื่อถือได้

ข้อกำหนดผลิตภัณฑ์สำหรับโซลูชันเครือข่ายอีเธอร์เน็ตอุตสาหกรรมเพื่อความทนทาน (INDUSTRIAL ETHERNET NETWORKING SOLUTION PRODUCT REQUIREMENTS FOR DURABILITY)

ข้อกำหนดผลิตภัณฑ์สำหรับโซลูชันเครือข่ายอีเธอร์เน็ตอุตสาหกรรมเพื่อความทนทาน:

  • IP30/40/50/67 จัดอันดับที่อยู่อาศัยทนฝนและแดด
  • ตัวเรือนโลหะแข็งแรงทนทาน
  • ทนต่ออุณหภูมิในการทำงานได้กว้าง
  • กันการสั่นสะเทือน
  • MTBF สูงและภูมิคุ้มกันทางเสียง

มีระบบสำรอง และสามารถกลับมาทำงานได้เอง (SELF-HEALING REDUNDANT NETWORK)

เนื่องจากสภาพแวดล้อมที่รุนแรงซึ่งโรงงานผลิตและระบบอัตโนมัติของกระบวนการส่วนใหญ่ทำงานภายใต้ เครือข่ายความซ้ำซ้อนที่แข็งแกร่งจึงเป็นสิ่งจำเป็น เครือข่ายสำรองที่แข็งแกร่งสามารถช่วยปกป้องระบบและเครือข่ายไม่ให้ล้มเหลวในกรณีของเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดซึ่งอาจนำไปสู่การหยุดทำงาน ตามที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้ เวลาหยุดทำงานอาจส่งผลเสียในโรงงานดังกล่าว เนื่องจากอาจส่งผลให้เกิดสินค้าที่ไม่คาดคิดและมีข้อบกพร่องซึ่งสามารถทำลายอุตสาหกรรมต่างๆ ได้ การดูแลให้ระบบและการผลิตทำงานอย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่องโดยใช้เครือข่ายระบบสำรองที่แข็งแกร่งสามารถช่วยหลีกเลี่ยงปัญหาดังกล่าวได้ การผลิตในอุตสาหกรรมบรรจุขวดและเทคโนโลยีแมชชีนวิชันเป็นเพียงตัวอย่างสองสามตัวอย่างที่การสนับสนุนเครือข่ายซ้ำซ้อนที่รักษาตัวเองได้เป็นสิ่งสำคัญยิ่ง

  • สวิตช์อีเธอร์เน็ตที่มีการจัดการ
  • เซิร์ฟเวอร์อุปกรณ์ซีเรียล
  • ผลิตภัณฑ์ที่รองรับคุณสมบัติซ้ำซ้อน
  • ผลิตภัณฑ์ที่มีโปรโตคอลสำรองเครือข่ายในตัวเพื่อให้บริการเครือข่ายแบบ non-stop ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันโดยส่งโทโพโลยีเครือข่ายสำรองแบบวงแหวนเพื่อเปลี่ยนเส้นทางการสื่อสารข้อมูลกลับไปยังเส้นทาง

ลดความซับซ้อนของการเชื่อมต่อ (SIMPLIFYING CONNECTIVITY)

ลดความซับซ้อนของการเชื่อมต่อ สิ่งอำนวยความสะดวกในการผลิตและกระบวนการอัตโนมัติต้องมีความสามารถในการจัดการเครือข่ายระยะไกลในแบบเรียลไทม์ อย่างไรก็ตาม การสร้างเครือข่ายอุตสาหกรรมที่แข็งแกร่งซึ่งช่วยให้มีความสามารถดังกล่าว อาจกลายเป็นความท้าทายอย่างมากสำหรับวิศวกรและนักวางแผนเครือข่ายในอุตสาหกรรมดังกล่าว สิ่งสำคัญคือต้องลดความซับซ้อนของการเชื่อมต่อเพื่อสร้างเครือข่ายอุตสาหกรรมที่แข็งแกร่ง

Antaira เป็นผู้ผลิตเทคโนโลยีและการสื่อสารเครือข่ายระดับอุตสาหกรรมชั้นนำ เราจัดหาผลิตภัณฑ์โซลูชันเครือข่ายอีเทอร์เน็ตสำหรับอุตสาหกรรมที่หลากหลาย ซึ่งช่วยให้การผลิตและกระบวนการอัตโนมัติง่ายขึ้น ปลอดภัยขึ้น และคุ้มค่ามากขึ้นในการดำเนินการและบำรุงรักษา ผลิตภัณฑ์ของเราประกอบด้วยตัวแปลงสื่อ PoE อุตสาหกรรม สวิตช์อีเทอร์เน็ตที่มีการจัดการและไม่มีการจัดการ และเซิร์ฟเวอร์อุปกรณ์อนุกรมอุตสาหกรรม นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่ระบุไว้ในบทความนี้ ซึ่งทั้งหมดสอดคล้องกับมาตรฐานอุตสาหกรรมและได้รับการออกแบบให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพในสภาพแวดล้อมที่รุนแรงได้หลากหลาย . สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่นเครือข่ายอุตสาหกรรมที่ทันสมัยและเชื่อถือได้ ติดต่อเราวันนี้

Login

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save