STF-401C SERIAL TO FIBER CONVERTER RECEIVES HONORABLE MENTION

STF-401C-CS30-T

ANTAIRA STF-401C SERIAL TO FIBER CONVERTER SERIES RECEIVES HONORABLE MENTION FROM 2015 "ENGINEERS' CHOICE AWARDS" PROGRAM

เรายินดีที่จะประกาศว่า STF-401C Series ได้รับรางวัลชมเชยในหมวด Network Integration — Network Hardware ของรางวัล 2015 Control Engineering Engineers’ Choice Awards Control Engineering ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ในเครื่องมือควบคุม 26 หมวดหมู่ และผลิตภัณฑ์ระบบอัตโนมัติที่เปิดตัวในปี 2014 โดยเลือกโดยผู้สมัครสมาชิกสิ่งพิมพ์และออนไลน์

ซีรีส์ STF-401C ได้รับการออกแบบมาเพื่อปกป้องอุปกรณ์อนุกรมที่เชื่อมต่อจากไฟกระชาก แหลม และการปล่อยประจุไฟฟ้าสถิต แอปพลิเคชันระบบอัตโนมัติทางอุตสาหกรรมส่วนใหญ่ต้องการข้อมูลข้อมูลอุปกรณ์แบบอนุกรมจากพื้นที่ห่างไกล และเนื่องจากข้อจำกัดในการส่งข้อมูลแบบอนุกรมภายในการเดินสายทองแดงถึง 1.2 กม. ชุดตัวแปลงอนุกรมเป็นไฟเบอร์ STF-401C ของ Antaira จึงยึด RS-232, RS- แบบอะซิงโครนัส การส่งข้อมูลอนุกรม 485 หรือ RS-422 ผ่านไฟเบอร์ต้านทาน EMI ที่ความเร็วสูงสุด 921.6 Kbps พร้อมการขยายระยะทางในการส่งสัญญาณไฟเบอร์ 100 MBit สูงสุด 2 กม. ในไฟเบอร์มัลติโหมด หรือ 30 กม. ในรุ่นโหมดเดี่ยว

ซีรีย์ตัวแปลงอนุกรมเป็นไฟเบอร์ STF-401C ของ Antaira สร้างขึ้นเพื่อทนต่ออันตรายจากเครือข่ายในอุตสาหกรรม เช่น การกระแทก การตก การสั่น การรบกวนทางแม่เหล็กไฟฟ้า (EMI) และอุณหภูมิสุดขั้ว การออกแบบปลอกโลหะที่ไม่ใช้พัดลมและจัดระดับ IP50 ทำให้ผลิตภัณฑ์ในซีรีส์นี้ให้การทำงานแบบไม่หยุดนิ่งภายใต้ช่วงอุณหภูมิกว้างภายใน - 40 ถึง 70 องศาเซลเซียส เวลาเฉลี่ยระหว่างความล้มเหลวของซีรีส์นี้อยู่ที่ 216,388 ชั่วโมง นอกจากนี้ ตัวต้านทานและเทอร์มิเนเตอร์ 120 โอห์มในตัวยังเพิ่มความแรงของสัญญาณ RS-485 ที่ 2.5 W และช่วงอินพุตพลังงานสามารถอยู่ระหว่าง 9 ถึง 48 VDC

ด้วยการออกแบบที่มีขนาดกะทัดรัด ชุดตัวแปลงอนุกรมเป็นไฟเบอร์ STF-401C เป็นโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับโทโพโลยีวงแหวนเดี่ยวแบบจุดต่อจุดหรือแบบฮาล์ฟดูเพล็กซ์ , การตรวจจับระยะไกลและการส่งสัญญาณ/การวัดแสงใน ITS (ระบบขนส่งอัจฉริยะ) และความต้านทาน EMI สำหรับการส่งข้อมูล IED (Intelligent Electronic Device) ในระบบอัตโนมัติของสถานีไฟฟ้าย่อย

"โซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่ เช่น STF-401C Series ทำให้การผลิตและการใช้งานด้านวิศวกรรมการควบคุมอื่นๆ มีประสิทธิภาพมากขึ้นผ่านการใช้งานอันชาญฉลาดของเทคโนโลยีใหม่ การลงทุนในผลิตภัณฑ์และซอฟต์แวร์ที่ดีที่สุดสามารถช่วยแก้ปัญหาที่ท้าทายที่สุดในระบบอัตโนมัติ การควบคุม และเครื่องมือวัดได้ การปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง ในบรรดาผู้ให้บริการเทคโนโลยีชั้นนำทำให้มั่นใจได้ว่าผู้ผลิต ผู้สร้างเครื่องจักร และผู้ประกอบระบบอัตโนมัติสามารถบรรลุระดับของความคล่องตัว ประสิทธิภาพ และประสิทธิผลที่จำเป็นต่อการแข่งขัน—และชนะ—ในเศรษฐกิจโลกในปัจจุบัน" Mark T. Hoske ผู้จัดการเนื้อหาของ Control Engineering กล่าว

เกี่ยวกับ ANTAIRA TECHNOLOGIES

Antaira Technologies เป็นผู้พัฒนาและผู้ผลิตชั้นนำระดับโลกที่ให้บริการโซลูชั่นผลิตภัณฑ์ด้านเครือข่ายและการสื่อสารในอุตสาหกรรมคุณภาพสูง ตั้งแต่ปี 2548 Antaira ได้นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่มีโครงสร้างพื้นฐานอีเทอร์เน็ตที่เชื่อถือได้ ความทนทานต่ออุณหภูมิที่เพิ่มขึ้น และการออกแบบตัวเครื่องที่ทนทาน กลุ่มผลิตภัณฑ์ของเรามีตั้งแต่สวิตช์อีเทอร์เน็ตอุตสาหกรรม อุปกรณ์ไร้สายสำหรับอุตสาหกรรม อีเทอร์เน็ตมีเดียคอนเวอร์เตอร์ และอุปกรณ์สื่อสารแบบอนุกรม ประสบการณ์ระดับมืออาชีพมากมายของเราช่วยให้เราสามารถปรับใช้ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายทั่วโลกในการใช้งานที่สำคัญต่อภารกิจในตลาดต่างๆ เช่น ระบบอัตโนมัติ การขนส่ง การรักษาความปลอดภัย น้ำมันและก๊าซ พลังงาน/ยูทิลิตี้ และการแพทย์

Login

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save