WHAT IS AN INDUSTRIAL M12 ETHERNET SWITCH?

WHAT IS AN INDUSTRIAL M12 ETHERNET SWITCH?

สวิตช์อีเทอร์เน็ต M12 ของ Antaira เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสภาพแวดล้อมที่ต้องการความทนทานต่อการสั่นสะเทือนและการกระแทกอย่างมาก นอกจากนี้ สวิตช์ M12 ของเราบางรุ่นยังมีความสามารถในการทำงานภายใต้ช่วงอุณหภูมิที่สูงมาก และยังสามารถป้องกันน้ำและฝุ่นตามมาตรฐาน IP67 ซึ่งช่วยให้ใช้งานกับน้ำได้ในระดับความลึกระดับหนึ่ง สายสวิตช์อีเทอร์เน็ต M12 ของเรามีทั้งตัวเลือกสวิตช์ที่มีการจัดการและไม่มีการจัดการ พร้อมด้วย Power over Ethernet (PoE) สำหรับพอร์ตต่างๆ เช่น 5, 8, 16 และ 18

คุณสมบัติของสวิตช์อีเธอร์เน็ต M12
สวิตช์ M12 Ethernet ของ Antaira รองรับความเร็วข้อมูลสูงถึง 10 Gbps สวิตช์ M12 เป็นไปตามมาตรฐานสากลที่ครอบคลุมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการในสภาพแวดล้อมที่สมบุกสมบันและสมบุกสมบัน เนื่องจากความสามารถในการทำงานในสภาพแวดล้อมที่สมบุกสมบัน จึงมีการใช้งานในอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น

• รถไฟ (บนเรือ & ข้างทาง)
• เกษตรกรรม
• ระบบขนถ่ายสินค้าทางเรือ
• มหานคร
• อาหารและเครื่องดื่ม
• การขุด
• ระบบอัตโนมัติอุตสาหกรรม
• การก่อสร้าง

สวิตช์อีเทอร์เน็ต M12 เป็นไปตามมาตรฐานที่รับประกันการทำงานอย่างต่อเนื่องในสภาพแวดล้อมที่มีการสั่นสะเทือนอย่างต่อเนื่อง สามารถรวมเข้ากับตัวควบคุมอื่น ๆ เพื่อการแลกเปลี่ยนข้อมูลและข้อมูลเช่น PLC อย่างมีประสิทธิภาพ มันทำงานได้ดีอย่างสมบูรณ์ในเครื่องมือกลและการควบคุมเชิงตัวเลขที่มีการสั่นสะเทือนและการกระแทกอย่างต่อเนื่อง ตัวเชื่อมต่ออีเทอร์เน็ต M12 ของ Antaira ช่วยให้มั่นใจได้ถึงการเชื่อมต่อที่แน่นหนาและแข็งแกร่งในการใช้งานที่ต้องการการสั่นสะเทือนสูงและแรงกระแทกในสภาพแวดล้อมที่มีฝุ่น ของเหลว หรือก๊าซ

สวิตช์อีเทอร์เน็ต M12 ของเรายังมีรุ่นอินพุตไฟ DC สำรองที่หลากหลายอีกด้วย ตัวอย่างเช่น สวิตช์ M12 บางตัวของเรามีอินพุตพลังงาน 24 ถึง 55VDC ในขณะที่สวิตช์อื่นๆ มีความสามารถ 24 ถึง 110VDC

APPLICATIONS OF INDUSTRIAL M12 ETHERNET SWITCHES

การใช้งานสวิตช์อีเธอร์เน็ต M12 สำหรับอุตสาหกรรม

1. รถไฟ
สวิตช์อีเทอร์เน็ต M12 สำหรับอุตสาหกรรมใช้ในระบบราง เช่น รถไฟฟ้าใต้ดินและรถไฟ สวิตช์อุตสาหกรรมช่วยให้ข้อมูลแก่รางในด้านแสงสว่าง การส่งข้อความ และการควบคุมอุณหภูมิ ตลอดจน Wi-Fi สาธารณะและเครือข่ายการเฝ้าระวัง เช่น กล้องวงจรปิดและกล้องรักษาความปลอดภัย ขั้วต่อ M12 ช่วยให้มั่นใจได้ถึงการเชื่อมต่อที่แข็งแกร่งในสภาพแวดล้อมที่มีการกระแทกและการสั่นสะเทือนอย่างต่อเนื่อง สวิตช์ M12 ของ Antaira มีคุณสมบัติบายพาสสายโซ่เดซี่ซึ่งช่วยให้ข้อมูลผ่านสวิตช์ได้แม้ว่าจะไม่ได้จ่ายไฟให้กับสวิตช์ก็ตาม

2. เกษตรกรรม
สวิตช์อีเทอร์เน็ตอุตสาหกรรม M12 มีประสิทธิภาพในภาคระบบอัตโนมัติของอุตสาหกรรมการเกษตร อุปกรณ์ทำฟาร์มอัตโนมัติประกอบด้วยกล้องประมวลผลความเร็วสูงที่ต้องการการส่งข้อมูลที่แข็งแกร่ง และสามารถทำได้ด้วยสวิตช์อีเทอร์เน็ต M12 กันน้ำและฝุ่น สวิตช์ M12 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับยานยนต์ไร้คนขับทางการเกษตร เนื่องจากมีการสั่นสะท้านระหว่างการทำงานบนพื้นผิวดินที่เป็นโคลน การออกแบบที่ซ้ำซ้อนและโครงสร้างที่แข็งแรงช่วยให้มั่นใจได้ว่ามีการหยุดทำงานน้อยที่สุด เพื่อให้กระบวนการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่หยุดชะงัก

3. อาหารและเครื่องดื่ม
สายสวิตช์ M12 Ethernet ของ Antaira ที่เป็น IP-67 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสภาพแวดล้อมทางอุตสาหกรรมนี้ เนื่องจากการชะล้างบ่อยครั้งในโรงงาน นอกจากนี้ ขั้วต่ออีเทอร์เน็ต M12 ยังเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในการชะล้าง เนื่องจากสามารถรับแรงสั่นสะเทือนได้อย่างต่อเนื่องและช่วยป้องกันฝุ่นและน้ำ

4. BARGE LOADING AND UNLOADING SYSTEM
สวิตช์อีเทอร์เน็ต M12 ของ Antaira พร้อม PoE สามารถใช้จ่ายไฟให้กับกล้อง IP (ฟิชอาย กระสุน หรือ PTZ) ที่ปลายทั้งสองด้านของเรือ เพื่อช่วยตรวจสอบกิจกรรมเครนท่ามกลางงานอื่นๆ สวิตช์ M12 แบบเดินสายนี้เหมาะอย่างยิ่ง เนื่องจากได้รับการออกแบบให้มีการสั่นสะเทือนสูงและแรงกระแทกในสภาพแวดล้อมที่มีฝุ่นละอองและน้ำ

สนใจ ANTAIRA เกี่ยวกับสวิตช์อีเธอร์เน็ต M12 ติดต่อได้ที่ บริษัท เทคซอร์ส กรุ๊ปส์ จำกัด

สวิตช์อีเทอร์เน็ต M12 สำหรับอุตสาหกรรมเป็นโซลูชันที่แข็งแกร่งสำหรับการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่สั่นสะเทือนอย่างต่อเนื่อง น้ำฝุ่น และความชื้น สวิตช์อีเทอร์เน็ต M12 ของ Antaira รวมกับ PoE นำเสนอโซลูชันที่กำหนดค่าได้อย่างปลอดภัยซึ่งช่วยประหยัดต้นทุนการเดินสายเพิ่มเติม สวิตช์ M12 ของเรามีอุณหภูมิการทำงานที่กว้างตั้งแต่ -40C ถึง 75C และรุ่นมาตรฐานที่ทนต่อ -10C ถึง 65C

Login

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save