WHAT IS AN INDUSTRIAL POE INJECTOR AND WHAT IS IT USED FOR?

WHAT IS AN INDUSTRIAL POE INJECTOR AND WHAT IS IT USED FOR?

สวิตช์ Industrial Power over Ethernet (PoE) ประกอบด้วยสายเคเบิลอีเทอร์เน็ตที่สามารถส่งพลังงานไฟฟ้ารวมทั้งข้อมูลไปยังเครือข่ายอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อ อย่างไรก็ตาม เราจะทำอย่างไรในสถานการณ์ที่สวิตช์อีเทอร์เน็ตไม่รองรับ PoE แต่เป็นอุปกรณ์ นี่คือจุดที่ Industrial PoE Injectors เข้ามามีบทบาท มาพูดคุยกันว่าหัวฉีด PoE คืออะไรและมีประโยชน์หลากหลายอย่างไร

WHAT IS AN INDUSTRIAL POE INJECTOR AND HOW DO THEY WORK?

Industrial PoE Injector  คืออะไรและทำงานอย่างไร
หัวฉีดอุตสาหกรรม PoE จ่ายพลังงานและความสามารถในการส่งข้อมูลไปยังอุปกรณ์ที่เปิดใช้งาน PoE ที่เชื่อมต่อกับสวิตช์ที่ไม่ใช่ PoE กล่าวคือ อนุญาตให้ใช้ฟังก์ชัน PoE กับสวิตช์ LAN ที่ไม่ใช่ PoE ดังนั้นจึงใช้งานอุปกรณ์ที่เปิดใช้งาน PoE โดยไม่ต้องมีสวิตช์ PoE เฉพาะ สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าหัวฉีด PoE ส่งพลังงานไปยังอุปกรณ์ที่เปิดใช้งาน PoE เท่านั้น ดังนั้น อุปกรณ์จะต้องเปิดใช้งาน PoE เพื่อให้หัวฉีดทำงานได้อย่างถูกต้อง

Industrial PoE Injector ช่วยเชื่อมต่ออุปกรณ์ PoE โดยไม่ต้องใช้สายเคเบิลเพิ่มเติม รวมเข้ากับสวิตช์เครือข่ายที่มีอยู่ได้ค่อนข้างง่าย หัวฉีด PoE อุตสาหกรรมตั้งอยู่ระหว่างสวิตช์ LAN และอุปกรณ์ PoE มีการจ่ายไฟแยกต่างหากและเชื่อมต่อสวิตช์เครือข่ายและอุปกรณ์ที่เปิดใช้งาน PoE โดยใช้สายเคเบิลอีเธอร์เน็ต หัวฉีด PoE จะแปลงไฟ AC และจ่ายไฟ DC ให้กับอุปกรณ์ที่ใช้ PoE มักจะมีพอร์ตจ่ายไฟที่รับไฟ AC และมีสองพอร์ต ข้อมูลเข้าและออก ข้อมูลในพอร์ตเชื่อมต่อกับสวิตช์เครือข่ายและพอร์ตข้อมูลออกเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ที่เปิดใช้งาน PoE

FEATURES OF POE INJECTORS

คุณสมบัติของหัวฉีด POE

CABLES สายเคเบิล
สิ่งสำคัญคือต้องทราบประเภทของสายเคเบิลที่ควรใช้ขณะเชื่อมต่ออุปกรณ์ PoE กับหัวฉีด PoE และสวิตช์เครือข่าย

• ตามมาตรฐาน IEEE PoE ข้อกำหนดในการเดินสายสำหรับหัวฉีด PoE จะแตกต่างกันไปตามแต่ละมาตรฐาน ตัวอย่างเช่น มาตรฐาน IEEE 802.3af อนุญาตให้ส่งพลังงานสูงสุด 15.4 วัตต์ ซึ่งสอดคล้องกับพลังงาน Cat 3, Cat 5, หรือสายที่สูงกว่าก็ได้
• ในทำนองเดียวกัน มาตรฐาน IEEE ของ 802.3at ใช้สายเคเบิล Cat 5
• มาตรฐาน IEEE 802.3bt Type 3 และ 802.3bt Type 4 ใช้สายเคเบิล Cat 6
• เนื่องจากการจ่ายไฟที่เพิ่มขึ้นจากหัวฉีด PoE จำเป็นต้องใช้สายเคเบิล Cat6 และสูงกว่าเพื่อรองรับการถ่ายเทความร้อนและพลังงาน

VOLTAGE แรงดันไฟฟ้า 
แรงดันไฟฟ้าที่มีให้ที่อุปกรณ์จ่ายไฟจะแตกต่างกันไปตามความต้องการของอุปกรณ์ PoE โปรดทราบว่าอุปกรณ์ที่เปิดใช้งาน PoE จะต้องสอดคล้องกับแรงดันไฟฟ้าที่จ่ายโดยหัวฉีด PoE หรือในทางกลับกัน จ่ายไฟได้สามช่วง: 12V, 24V และ 48V

ACTIVE VS PASSIVE แอคทีฟ VS พาสซีฟ
สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจเมื่อเลือกระหว่างหัวฉีด PoE ที่ใช้งานอยู่กับหัวฉีด PoE แบบพาสซีฟในบริบทของอุปกรณ์ PoE เมื่อเชื่อมต่อแล้ว หัวฉีด PoE ที่ทำงานอยู่ จะสร้างการยอมรับกับอุปกรณ์ PoE เมื่ออุปกรณ์ทำงานสำเร็จ สิ่งนี้ทำให้มั่นใจในความปลอดภัยของอุปกรณ์ หัวฉีด PoE ที่ใช้งานอยู่เป็นไปตามมาตรฐาน IEEE 802.3af, IEEE 802.3at และ IEEE 802.3bt ในขณะที่พาสซีฟไม่ทำหน้าที่รับรู้ใด ๆ และทำงานระหว่าง 18-48 โวลต์ นอกจากนี้ยังไม่เป็นไปตามมาตรฐาน IEEE เช่น 802.3af, 802.3at และ IEEE 802.3bt

ADVANTAGES OF USING INDUSTRIAL POE INJECTORS

ข้อดีของการใช้ Industrial PoE Injector
Industrial PoE Injector เนื่องจากความง่ายในการผสานรวมและฟังก์ชัน PoE มีข้อดีหลายประการ ต่อไปนี้เป็นข้อดีบางประการ

• ใช้สายอีเทอร์เน็ตเพื่อเชื่อมต่อจากสวิตช์ LAN กับอุปกรณ์ PoE ซึ่งช่วยลดความซับซ้อนในการเดินสาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมที่การปรับใช้งานต้องรวดเร็วและเชื่อถือได้
• ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมของสายไฟและพื้นที่ที่มีราคาแพงพร้อมกับอุปกรณ์เดินสายสามารถประหยัดได้โดยใช้หัวฉีด PoE อุตสาหกรรม
• ในอุตสาหกรรม มักใช้แหล่งจ่ายไฟ AC/DC ที่แยกจากกันตามมาตรฐาน ทุ่มเทให้กับการจ่ายไฟให้กับสายเคเบิลเท่านั้น ค่าใช้จ่ายนี้พร้อมกับเวลาจะถูกบันทึกโดยการใช้หัวฉีด PoE
• การใช้สายเคเบิลอีเทอร์เน็ตเพื่อจ่ายไฟให้กับอุปกรณ์ PoE ทำให้ไม่จำเป็นต้องใช้โครงสร้างพื้นฐานการเดินสายที่ใหญ่ขึ้นซึ่งต้องใช้เวลาในการติดตั้ง ดังนั้นจึงเป็นวิธีที่ดีในการประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในแง่ของการใช้งาน
• อุตสาหกรรมการผลิตมีบางพื้นที่ที่อาจมีปัญหาในการเข้าถึงและพื้นที่สำหรับการติดตั้งใหม่ หัวฉีด PoE ทางอุตสาหกรรมเนื่องจากขนาดที่กะทัดรัดนำเสนอโซลูชันที่สะดวกสำหรับอุตสาหกรรมดังกล่าวซึ่งจำเป็นต้องรวมและขยายเครือข่ายที่มีอยู่
• หัวฉีด PoE มีการกำหนดค่าพลังงานที่หลากหลาย ดังนั้นอุปกรณ์ที่มีความต้องการพลังงานที่แตกต่างกันจึงสามารถจ่ายไฟได้อย่างง่ายดาย

บทสรุป

Industrial PoE Injector ช่วยให้อุปกรณ์ PoE สามารถเชื่อมต่อกับสวิตช์เครือข่าย LAN ที่มีอยู่โดยไม่ต้องเดินสายเพิ่มเติม เป็นวิธีที่สะดวกในการใช้ประโยชน์จากความสามารถ PoE ของอุปกรณ์โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในการเดินสายไฟราคาแพงและอุปกรณ์เสริมที่เกี่ยวข้อง หัวฉีด PoE สำหรับอุตสาหกรรมมีการกำหนดค่าพลังงานที่หลากหลาย และช่วยให้อุตสาหกรรมต่างๆ สามารถจ่ายไฟให้กับอุปกรณ์ที่ใช้ PoE ที่ต้องการแรงดันไฟฟ้าและพลังงานได้หลากหลาย อุตสาหกรรมสามารถได้รับประโยชน์จากหัวฉีด PoE เนื่องจากความง่ายในการใช้งานและการติดตั้งที่สะดวก

Login

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save