WHY CHOOSE AN INDUSTRIAL WIFI ROUTER?

WHY CHOOSE AN INDUSTRIAL WIFI ROUTER?

เราเตอร์โดยทั่วไปมีการเชื่อมต่อกับเครือข่ายหรือเครือข่ายย่อยตั้งแต่สองเครือข่ายขึ้นไป และช่วยให้อุปกรณ์สามารถใช้อินเทอร์เน็ตในการส่งและรับข้อมูลได้ เราเตอร์โดยทั่วไปให้การเชื่อมต่อกับเครือข่ายหรือเครือข่ายย่อยตั้งแต่สองเครือข่ายขึ้นไป และเปิดใช้งานอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อใช้อินเทอร์เน็ตในการส่งและรับข้อมูล เราเตอร์ Wi-Fi เชื่อมต่อกับโมเด็มและส่งข้อมูลจากอินเทอร์เน็ตไปยังอุปกรณ์ส่วนตัว เช่น คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์ เครื่องพิมพ์ ฯลฯ ซึ่งประกอบเป็นเครือข่ายท้องถิ่น (LAN) เราเตอร์ Wi-Fi อุตสาหกรรมหรือเราเตอร์อุตสาหกรรมทำงานในลักษณะเดียวกับเราเตอร์อื่น ๆ ในแง่ของการเชื่อมต่อกับเครือข่ายและเครือข่ายย่อยตลอดจนอินเทอร์เน็ต แต่แตกต่างกันในแง่ของความสามารถในการจัดการกับสภาพแวดล้อมอุตสาหกรรมที่รุนแรงและสมบุกสมบันพร้อมกับการทำงาน ในการตั้งค่าระยะไกลที่มีปัญหาในการเข้าถึง

HOW DO INDUSTRIAL WI-FI ROUTERS WORK?

เราเตอร์ Wi-Fi อุตสาหกรรมทำงานอย่างไร? เราเตอร์ Wi-Fi อุตสาหกรรมทำงานเกี่ยวกับการกำหนดเส้นทางข้อมูลโดยส่งต่อผ่านเครือข่ายหนึ่งไปยังอีกเครือข่ายหนึ่ง นี่คือหน้าที่หลักของเราเตอร์ระหว่างการแลกเปลี่ยนข้อมูล

• เราเตอร์ไร้สายอุตสาหกรรมจัดการการรับส่งข้อมูลทั้งหมดระหว่างอุปกรณ์ในเครือข่าย และติดตามเส้นทางที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพที่สุดระหว่างอุปกรณ์
• เราเตอร์อุตสาหกรรมทำงานโดยการสร้างตารางเส้นทางแบบไดนามิกที่มีข้อมูลทั้งหมดที่จำเป็นในการส่งต่อแพ็กเก็ตโดยเลือกเส้นทางที่ดีที่สุดไปยังปลายทาง
• จากนั้นจะค้นหาตารางเส้นทางตามข้อมูลที่อยู่ IP ในแพ็กเก็ตที่ได้รับ และกำหนดเส้นทางที่ดีที่สุดสำหรับการส่งต่อข้อมูล
• เราเตอร์ Wi-Fi อุตสาหกรรมทำงานบนเลเยอร์ 3 ของโปรโตคอลเลเยอร์ OSI (เลเยอร์เครือข่าย) และการตัดสินใจของเราเตอร์จะขึ้นอยู่กับที่อยู่ IP ของอินเทอร์เฟซเครือข่าย

FEATURES AND USE OF INDUSTRIAL WI-FI ROUTERS

คุณสมบัติและการใช้งานเราเตอร์ Wi-Fi อุตสาหกรรม

1. การดำเนินงานในสิ่งแวดล้อมที่ไม่อำนวย (RUGGED ENVIRONMENT OPERATION)
เราเตอร์ Wi-Fi อุตสาหกรรมสามารถทำงานในสภาพแวดล้อมที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการที่มีการรบกวนอย่างต่อเนื่อง เช่น การสั่นและการกระแทก มีผลกับช่วงที่มีอุณหภูมิสูงซึ่งอาจแตกต่างกันระหว่าง -40 ถึง 70 ℃ และมีประสิทธิภาพในการใช้งานกลางแจ้ง จำเป็นต้องมี IP30 ขั้นต่ำเพื่อให้เราเตอร์ไร้สายอุตสาหกรรมได้รับการปกป้องจากฝุ่นและเศษวัสดุแปลกปลอม เราเตอร์ของ Antaira ได้รับการบรรจุไว้สำหรับเปลือกอุตสาหกรรมที่มีอินพุตไฟ DC สำรองที่หลากหลาย เราเตอร์ 24 โวลต์มักใช้ในการตั้งค่าทางอุตสาหกรรม เหตุผลหลักในการใช้พลังงาน DC คือความยืดหยุ่นในการใช้งานที่มากขึ้น

Industrial Router เราเตอร์อุตสาหกรรมช่วยลดความยุ่งยากในการเชื่อมต่อสายไฟที่ไม่มีที่สิ้นสุดเพื่อเชื่อมต่อในระยะทางไกลและรับประกันการเชื่อมต่อที่ปลอดภัย ในกรณีที่เราเตอร์อุตสาหกรรมไร้สายมีข้อจำกัดด้านระยะทาง สามารถใช้ตัวทำซ้ำเพื่อเพิ่มช่วงการทำงานได้ เนื่องจากมีโครงสร้างที่ทนทานและส่วนประกอบภายใน จึงขอแนะนำและใช้ในอุตสาหกรรมที่มีสภาพแวดล้อมที่รุนแรง เช่น

• แท่นขุดเจาะนอกชายฝั่ง
• สิ่งอำนวยความสะดวกในการจัดเก็บน้ำมัน
• โรงบำบัดน้ำเสีย
• สถานีไฟฟ้าย่อย
• อุตสาหกรรมเคมี
• การขุดและแร่
• อุตสาหกรรมการก่อสร้าง

2. การเข้าถึงระยะไกล (REMOTE ACCESSIBILITY)
คุณลักษณะสำคัญประการหนึ่งและการใช้เราเตอร์ Wi-Fi ในอุตสาหกรรมคือความสามารถในการให้ข้อมูลเกี่ยวกับอุปกรณ์ที่อยู่ในสถานที่ห่างไกล และมักถูกพิจารณาว่าจำกัดและไม่สามารถเข้าถึงได้สำหรับการเชื่อมต่อ พวกเขาทำงานในพื้นที่ที่มักถูกครอบงำโดยสภาพแวดล้อมที่รุนแรงซึ่งการเดินสายที่มีราคาแพงอาจเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ซับซ้อน ดังนั้นเราเตอร์อุตสาหกรรมจึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับส่วนประกอบต่างๆ ของระบบแบบไร้สาย

3. การบูรณาการสกาด้า (SCADA INTEGRATION)
เราเตอร์ไร้สายสำหรับอุตสาหกรรมมีคุณสมบัติในการรวมข้อมูลข้อมูลโรงงานเข้ากับการควบคุมดูแลเพื่อการตรวจสอบและกำหนดเวลาของระบบในที่ทำงานที่ดีขึ้น เราเตอร์ไร้สายยังสามารถส่งข้อมูลไปยังคอมพิวเตอร์เซิร์ฟเวอร์ระยะไกลที่รวบรวมพารามิเตอร์ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดสำหรับอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อ ทำให้สามารถควบคุมอุปกรณ์จากระยะไกลได้ เนื่องจากเราเตอร์เป็นแบบฟูลดูเพล็กซ์

INDUSTRIAL WI-FI ROUTERS VS NORMAL WI-FI ROUTERS

เราเตอร์ WI-FI อุตสาหกรรมกับเราเตอร์ WI-FI ปกติ มีความแตกต่างพื้นฐานระหว่างการทำงานของเราเตอร์ Wi-Fi อุตสาหกรรมและเราเตอร์ Wi-Fi ปกติที่ใช้ในสำนักงานและที่บ้านคือการสร้างเราเตอร์ Wi-Fi อุตสาหกรรมที่ทำขึ้นโดยเฉพาะสำหรับสภาพแวดล้อมอุตสาหกรรมที่ขรุขระเพื่อรองรับอุณหภูมิ ความชื้น และฝุ่นละออง . ปลอกของเราเตอร์ปกติมักจะเป็นพลาสติกเนื่องจากไม่ได้ออกแบบมาให้ทำงานในสภาพแวดล้อมที่ขรุขระในขณะที่เราเตอร์อุตสาหกรรมมีปลอกโลหะ เห็นได้ชัดว่าเนื่องจากการออกแบบที่ทนทานและคุณสมบัติของเราเตอร์ Wi-Fi ในอุตสาหกรรมจึงมีราคาแพงกว่าเราเตอร์ทั่วไป

INDUSTRIAL WIFI ROUTER CONCLUSION

บทสรุปเราเตอร์ไร้สายอุตสาหกรรม เราเตอร์ไร้สายอุตสาหกรรมได้รับการออกแบบมาสำหรับสภาพแวดล้อมที่สมบุกสมบันและสมบุกสมบันสามารถส่งข้อมูลไร้สายผ่านเครือข่ายการสื่อสารที่ปลอดภัยพร้อมความสามารถในการปฏิบัติงานที่มีประสิทธิภาพในอุณหภูมิ ความชื้น และฝุ่นละออง การออกแบบที่ทนทานช่วยให้สามารถใช้งานได้ในอุตสาหกรรมที่อาจมีปัญหาในการเข้าถึงเนื่องจากตำแหน่งระยะไกลของส่วนประกอบระบบ ดังนั้นจึงเป็นประโยชน์อย่างมากในการทำงานในสภาวะดังกล่าว และช่วยประหยัดต้นทุนการเดินสายที่มีราคาแพงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ติดต่อตัวแทน ANTAIRA ประเทศไทยได้ที่นี้

Antaira Technologies เป็นผู้พัฒนาและผู้ผลิตชั้นนำที่ให้บริการโซลูชันผลิตภัณฑ์ด้านเครือข่ายและการสื่อสารในอุตสาหกรรมคุณภาพสูง ตั้งแต่ปี 2548 Antaira ได้นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่มีโครงสร้างพื้นฐานอีเทอร์เน็ตที่เชื่อถือได้ ความทนทานต่ออุณหภูมิที่เพิ่มขึ้น และการออกแบบตัวเครื่องที่ทนทาน กลุ่มผลิตภัณฑ์เราเตอร์ไร้สายอุตสาหกรรมของ Antaira อนุญาตให้ผู้ใช้ติดตั้งอุโมงค์ VPN ที่เข้ารหัสและความสามารถในการกำหนดเส้นทาง Wi-Fi พื้นฐานอื่นๆ สำหรับแอปพลิเคชันในสภาพแวดล้อมที่รุนแรงจากระยะไกล เราเตอร์ Wi-Fi ระดับอุตสาหกรรมของเรามอบความสามารถด้านเครือข่ายที่สำคัญสำหรับ WLAN ของคุณ ตั้งแต่เราเตอร์ระดับเริ่มต้นที่ราคาไม่แพงไปจนถึงจุดเข้าใช้งานแบบคลื่นวิทยุคู่ระดับไฮเอนด์/ไคลเอนต์/บริดจ์/ตัวทำซ้ำที่มีความสามารถเราเตอร์

Login

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

Save